Đang tải dữ liệu...
Công ty cổ phần Điện tử Hàng hải

Công ty cổ phần Điện tử Hàng hải

Thông báo tuyển dụng tháng 12/2020

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐIỆN TỬ HÀNG HẢI CẦN TUYỂN DỤNG 12 NHÂN SỰ LÀM VIỆC TẠI
CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH VÀ PHÚ MỸ - BÀ RỊA - VŨNG TÀU
1. Vị trí công việc:
- Nhân viên văn phòng (TCKT và Kinh doanh): 02 người.
- Nhân viên kỹ thuật điện, điện tự động công nghiệp, điện tử viễn thông: 05 người: kỹ thuật về thiết bị, dịch vụ điện, điện tử hàng hải.
- Nhân viên kỹ thuật an toàn, Cứu sinh cứu hoả, PCCC: 05 người: kỹ thuật về thiết bị, dịch vụ PCCC, Cứu sinh cứu hoả, Xuồng, phao bè, …
2. Điều kiện tuyển dụng:
*) Yêu cầu nhân viên văn phòng:
- Tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Marketing, ngoại thương, ngân hàng, tài chính kế toán. Ưu tiên người có kinh nghiệm làm công tác kinh doanh hoặc tài chính kế toán.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, có khả năng tốt trong giao tiếp tiếng Anh thương mại là lợi thế.
- Có tinh thần trách nhiệm, chịu khó và khả năng làm việc nhóm.
*) Yêu cầu với vị trí Kỹ thuật:
- Tốt nghiệp đại học/Cao đẳng chuyên ngành điện, điện tự động công nghiệp, điện tử - viễn thông hoặc tốt nghiệp trường kỹ thuật nghề hàn, cơ khí, … đối với nhân viên kỹ thuật CSCH, PCCC;
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm tốt, thành thạo tin học văn phòng.
- Có trách nhiệm trong công việc, trung thực, năng động, nhiệt tình, có sức khỏe tốt.
- Có khả năng đọc hiểu được tài liệu kỹ thuật tiếng Anh, giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế.
*) Quyền lợi được hưởng:
- Thu nhập khởi điểm: trong khoảng 8.000.000đ - 15.000.000đ tùy theo khả năng, được thỏa thuận rõ tại buổi phỏng vấn, xét tuyển;
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, tiếp xúc nhiều với các đối tác chuyên nghiệp trong nước và quốc tế, nhiều cơ hội thăng tiến;
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng cần thiết cho công việc từ các hãng sản xuất thiết bị trong nước và quốc tế;
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của nhà nước;
- Được hưởng các chế độ đãi ngộ khác của công ty: nghỉ mát, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết, chế độ thưởng, phụ cấp theo chức danh - công việc, thưởng theo năng lực hiệu quả, thành tích, …
*) Thời gian làm việc: Theo quy định về thời giờ làm việc của Công ty phù hợp với quy định của luật lao động hiện hành.
*) Địa chỉ làm việc: Số 432 Nguyễn Tất Thành, Phường 18, Quận 4, TP Hồ Chí Minh.
Hoặc chi nhánh Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu;
*) Nơi tiếp nhận hồ sơ: Số 432 Nguyễn Tất Thành, Phường 18, Quận 4, TP Hồ Chí Minh, hoặc phòng TC-KT Công ty Cổ phần Điện tử Hàng hải. Địa chỉ: Số 02 Nguyễn Thượng Hiền, P. Minh Khai, Q. Hồng Bàng, TP. Hải Phòng hoặc phòng 105 Số 432 Nguyễn Tất Thành, Phường 18, Quận 4, TP Hồ Chí Minh.
Liên hệ: Phòng Hành Chính nhân sự: Ms Dung: 0989.061499 hoặc Ban giám đốc MEC: Ms. Thủy: 0904.231259; Mr Nghiêm 0989.556113, Mr. Nam: 0389.994589; Mr. Tuấn: 0913.329379
Email: contact@vnmec.com.vn Website: http://www.vnmec.com.vn
Thời hạn nộp hồ sơ: trước 22/02/2021. Ưu tiên các hồ sơ ứng viên nộp trước.

 

17:40
T.3
27/07
Giờ làm việc
  • Văn Phòng
  • Hàng ngày
  • Sáng 7h30 đến 12h00
  • Chiều 13h30 đến 17h00
  • Ngày nghỉ
  • Chủ nhật và ngày lễ
  •  
  • Dịch vụ: 24/7
  • Tel: +84 225 3842076
  • contract@vnmec.com.vn
  • sales@vnmec.com.vn
  • Số người truy cập:8847568
  • Đang online:10